Thứ Tư, 23 tháng 11, 2022

SỰ THẬT

 




...28 tuổi lấy chồng được 3 năm anh chuyển công tác về Hà Nội .Từ đó đến nay là 12 năm. 12 năm tôi vẫn âm thầm nuôi con âm thầm lắng đọng trái tim mình và hy vọng. Ngày 21 tôi bay ra HN chuyến đi này thật lạnh lẽo tới nơi là 13h xuống máy bay đã thấy anh chờ tôi ,anh đưa tôi về khách sạn 12 năm thật quá dài cho một sự chờ đợi, anh ôm tôi vào lòng như là bao năm thương nhớ. còn tôi lòng đã lạnh nhưng tôi cũng không để cảm xúc cuối cùng này vội qua. Anh thì thầm mình vẫn còn là vợ chồng phải không em ?

...Phải nhưng qua ngày mai mình là người dưng,

...Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em anh đã sai với mẹ con em nhiều lắm. 

...Những lời xin lỗi này không còn ý nghĩa gì cả,thôi thì duyên đứt tình tan

...Người bịn rịn là anh còn tôi đã vô vị với cuộc hôn nhân này rồi 15 năm trước cùng nhau kí tên và 15 năm sau cũng cùng kí tên.

Tôi nói anh về đi sáng mai ra tòa gặp nhau

Sáng ra anh chở tôi đến tòa và anh là người nắm tay tôi vô tòa .

Sau khi Luật Sư hỏi lý do vì sao,tôi và anh cùng đồng ý kí tên đợi ngày tòa gởi giấy về. kết thúc và chính thức ly hôn lúc 9h sáng ngày 22/11/2022.Chúng tôi đã thành người dưng, ra về anh chở tôi đi ăn và trò chuyện như hai người bạn. Tôi không còn buồn nữa ,tôi đã biết kiềm chế cảm xúc và tự cảm hóa tôi đã là không nhau thì níu kéo cũng làm tổn thương thêm.. Ra sân bay từ 13 h tôi vào phòng đợi ,bây giờ còn lại một mình tôi lủi thủi đi về.12 năm trước anh đã có người phụ nữ khác còn tôi cứ tin vào chộng mình đến khi tình cờ lướt FB tôi thấy hình chồng tôi cùng người phụ nữ đó có hai đứa nhỏ. Tôi bàng hoàng như sụp đổ tôi liên bình luận và đưa hình cưới tôi với anh lên. Lập tức bên đó xóa liên và anh gọi cho tôi. Anh kể hết sự thật ,có cay đắng nào bằng và từ đó tôi im lặng .Mẹ chồng mất tôi không hay cha chông chết tôi không biết . Người được gia đình công nhận vợ sau của anh vì họ tin vào lời anh nói. Anh đã ly hôn với tôi lâu rồi. 

Tuổi xuân của tôi niềm tin của tôi ai trả lại cho tôi đây...

HMN

2 nhận xét: